Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Đồ chơi ngoài trời

Đồ chơi ngoài trời cho bé – Mâm quay 5 con giống có mái nấm giá tốt tại công ty TNHH Hà Huy chuyên cung cấp đồ chơi ngoài trời giá rẻ trên toàn quốc.

Đồ chơi ngoài trời được sản xuất từ loại thép tốt nhất, chống gỉ với tác động của mọi thời tiết. Với sản phẩm đồ chơi ngoài trời này bé được vui chơi, học hỏi những điều mới mẻ về cuộc sống hàng ngày. Bé đượ vui chơi hết mình, rèn luyện những kĩ năng cực kì tốt cho trẻ trong tương lai như kĩ năng giữ thăng bằng hay kĩ năng leo trèo.
Sản phẩm được sử dụng những tác động cơ học lên những trò chơi này để biến thành chuyển động cho các bé vui chơi đó là mâm quay. Sản phẩm được thiết kế với 1 chiếc ô đủ sắc màu che nắng, che mưa cho bé thêm vào đó là 1 vòng tay vịn vừa có tác dụng là thanh đỡ cho bé an toàn vừa là phần tay vịn cho người lớn, cô hay ba mẹ dùng để đẩy chiếc mâm quay đi cho bé chơi.

Mâm quay 5 con giống là sản phẩm được tạo nên với mục đích cho bé thêm yêu thích những trò chơi vận động. Với 1 mâm quay được ghép với trục quay với các vòng bi rất chắc chắn, trên mâm quay được sơn những màu sắc cũng rất bắt mắt như hình bảy sắc cầu vồng. Những con giống đều là những sản phẩm được tạo nên từ chất liệu composite bề đẹp, được mô phỏng hình ảnh những con vật trong tự nhiên giúp bé vừa vui chơi, vừa học hỏi màu sắc và các con vật.
Mời các bạn xem thêm : đồ chơi thông tư

0 nhận xét: